0 0
Read Time:5 Minute, 19 Second

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 Qrcode

สวัสดีครับทุกคน เป็นไงบ้างครับผมกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วนะครับว่า

การใช้ QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด ในขณะนี้นั้นมีจุดเด่นแล้วก็คุณประโยชน์เยอะแยะมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลยครับ เพราะเหตุว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยังช่วยจัดแจงข้อมูลต่างๆของพวกเราให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ดังเช่นว่า qrcode.in.th ของเราได้เลยจ๊าขอรับ

แล้วก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งหมด โน่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมถึงการผลิตคิวอาร์รหัสได้รับความนิยมมากยิ่งกว่านั่นเอง นอกนั้น ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการสร้างคิวอาร์โค้ดมีอิสระเยอะขึ้นเรื่อยๆ QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับ

และสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงจุดเด่นของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับ เพื่อคุณได้มองเห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code เยอะขึ้น แล้วก็คุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกที เอาละครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา เรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยนะครับ

1. ช่วยทำให้ธุรกิจต่างๆเติบโตมากขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้แรงงาน QR Code ได้ง่ายดาย เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ qrcode

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งนอกจากผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มเปี่ยม เจ้าของธุรกิจต่างๆก็ได้รับผลประโยชน์ด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยความที่การผลิต QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีมากมายเยอะแยะ qrcode.in.th ก็เช่นกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์รหัสนั้นเป็นเรื่องที่ง่าย แม้กระนั้นผลดีมหาศาล เจ้าของกิจการสามารถโปรโมทร้าน โฆษณาโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวสินค้าหรือบริการของตนเองได้ไม่ยากผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับผม มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากขึ้น

นอกจากนั้น การสแกนคิวอาร์โค้ดยังช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินอีกด้วยขอรับ ด้วยเหตุว่าในขณะนี้ แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆนั้นล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยนะครับ เรียกว่าทั้งยังง่าย สะดวก รวดเร็วทันใจ และก็ไม่มีอันตรายมากๆนะครับ

2. สามารถปรับใช้กับสื่อทุกหมวดหมู่ได้ สร้าง qr code

และก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวงนั้น ก็เป็นด้วยเหตุว่าสื่อต่างๆนั้นมีเยอะมากมากไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ได้มีแค่เฉพาะออนไลน์เท่านั้น คุณลองนึกดูสื่อออฟไลน์ดังเช่นว่า หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆถ้าพวกเราอยากได้แชร์ข้อมูลแล้วจึงควรแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือเราบางครั้งก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แม้กระนั้นผู้ที่พบเห็นจำเป็นที่จะต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละครับผมที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้มากกว่า

แค่เพียงคุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆเมื่อผู้ใดก็ตามที่ประสบพบเห็นแล้วต้องการเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายรูปลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code จึงตอบโจทย์กับสื่อออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ทุกจำพวกมากยิ่งกว่าขอรับ

3. QR Code ไม่มีทางเก่า qr code

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นเดียวกันนะครับ สิ่งแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดไปขอรับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอขอรับ ซึ่งหากใช้งานมิได้ มันจะเกิดขึ้นด้วยเหตุว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีทางหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ

และก็ในความหมายลำดับที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในชีวิตประจำวันของพวกเราไปอีกนานนมเลยนะครับ ถึงแม้ว่าการค้นคว้าวิจัยก่อนหน้านี้ การใช้แรงงาน QR Code จะไม่ได้ถึง 50% ของสามัญชนโลก แต่เชื่อเถอะครับว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสบายรวดเร็ว รวมทั้งความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่แท้ครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับผมกับ ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และคุณประโยช์จาก QR Code นะครับ ซึ่งหากคนไหนสนใจต้องการสร้างคิวอาร์รหัสด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยจ๊ะครับผม มาใช้งานกันเยอะๆนะครับ สำหรับวันนี้ ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีนะครับ

สื่อสารอย่างรวดเร็ว สร้างคิวอาร์โค้ด qrcode.in.th 5 มีนา 2566 Anastasia Scan qr code generatorนับคนสแกนได้ Top 37

ขอขอบคุณwebsite qr code generator

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related Post